Sữa Modilac Expert AR 2, hộp 900g, cho bé từ 6-18 tháng.

Sữa Modilac Expert AR 2, hộp 900g, trị nôn trớ dành cho trẻ từ 6-18 tháng. Bước sang tháng thứ 6 bé cần đạt được trọng lượng gấp đôi khi mới sinh để đạt mốc phát triển bình thường, lúc này sữa mẹ không còn đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho bé nữa thì ăn dặm là phương pháp được các mẹ quan tâm nhất. Do cơ địa của mỗi bé khác nhau nên việc hấp thụ thức ăn và tiêu hóa tốt là một vấn đề nan giải của các mẹ, trong đó nôn trớ ở trẻ được các mẹ quan tâm nhất. Trẻ nhỏ do hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện, nhất là trẻ dưới 2 tuổi tình trạng nôn trớ rất hay xảy ra. Nôn trớ xảy ra ở trẻ do ăn quá nhiều hoặc bú quá no, nằm liền sau khi bú hoặc cơ thể không dung nạp thức ăn. Do giai đoạn này dạ dày của bé nằm ngang và cao hơn người lớn, các cơ co thắt ở 2 đầu dạ dày hoạt động chưa ổn định khi dạ dày nhào trộn thức ăn, bị hở một phần nên thức ăn trào ra và đi ngược lên trên, thức ăn càng lỏng thì khả năng trào ngược càng cao.

Sữa Modilac Expert AR 2, hộp 900g, cho bé từ 6-18 tháng.

Trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nếu để lâu không có biện pháp điều trị sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Nhưng các mẹ cũng đừng quá lo lắng, nôn trớ, trào ngược dạ dày ở trẻ là một hiện tượng sinh lý xảy ra ở giai đoạn đầu bé mới sinh, sẽ khỏi hẳn sau 2 tuổi nên các Mẹ không cần điều trị bằng thuốc. Việc chăm sóc, điều chỉnh dinh dưỡng hợp lý đúng cách sẽ hạn chế được tình trạng nôn, trớ sau khi ăn hoặc bú. Ngoài ra, có thể sử dụng sữa công thức dành riêng có bổ sung chất xơ tự nhiên giúp duy trì độ sệt của sữa vào trong dạ dày, giúp bé ít bị nôn trớ hơn.
Sữa Modilac Expert AR 2, hộp 900g, cho bé từ 6-18 tháng.
Trào ngược ở dạ dày
Sữa Modilac Expert AR 2 là một giải pháp hiệu quả dành cho bé bị trào ngược, nôn trớ. Công thức sữa đặc hơn do tăng cường quả Minh Quyết và tinh bột bắp có tác dụng tăng độ sệt, tăng độ kết dính của dạ dày, giảm thiểu tối đa trào ngược dạ dày ở trẻ. Ngoài công dụng chống nôn trớ Sữa Modilac Expert AR 2 còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển mà không cần thực phẩm dinh dưỡng nào khác, sản phẩm sử dụng an toàn cho bé từ 6-18 tháng tuổi.
Sữa Modilac Expert AR 2, hộp 900g, cho bé từ 6-18 tháng.
Sữa Modilac Expert AR 2, hộp 900g, cho bé từ 6-18 tháng.
Giá trị dinh dưỡng Modilac Expert AR 2 cung cấp :
Dưỡng chất từ tinh bột bắp : Được làm từ các nội nhũ hay còn gọi là phần lõi của hạt bắp giúp tăng độ sệt và độ kết dính của dạ dày. Bột bắp được sử dụng nhiều trong nấu ăn nhưng phổ biến nhất là sử dụng như một chất kết dính và làm đặc. Trong bột bắp chứa Amilopectin là một loại men giúp thức ăn tiêu hóa và hấp thụ hết tại ruột non, không lên men trong ruột già nên tránh được tình trạng đầy hơi, giúp các chất dinh dưỡng vào dạ dày được hấp thụ và tiêu hóa tốt nhất.
Sữa Modilac Expert AR 2, hộp 900g, cho bé từ 6-18 tháng.
Công dụng tuyệt vời từ Quả Minh Quyết : Là một loại quả của cây Ceratonia Siliqua hay còn gọi là cây Carob có lá dày và rất bền, được trồng chủ yếu ở khu vực Địa Trung Hải với khí hậu ôn hòa, tươi mát. Quả có vỏ màu nâu, trên vỏ quả có rất nhiều chất đường, hạt chứa nhiều protein, khi trưởng thành võ quả Minh Quyết chứa một lượng lớn Tannin đậm đặc. Theo những nghiên cứu khoa học những chất này làm giảm những biến chứng của trào ngược dạ dày, đây là chính là những chất xơ tự nhiên có công dụng cô đặc tối đa trong môi trường axit như dạ dày, sau khi vào cơ thể chúng có chức năng làm cô đặc thành dạ dày, giảm thiểu tình trạng trào ngược ở thực quản. Modilac Expert AR 1 với khả năng cô đặc đồng nhất và tối đa trong môi trường dạ dày sẽ phòng chống hữu hiệu chứng trào ngược ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Sữa Modilac Expert AR 2, hộp 900g, cho bé từ 6-18 tháng.
Tannin trong quả minh quyết giúp cô đặc thành dạ dày.
Sự kết hợp cô đặc độc đáo của tinh bột bắp và quả minh quyết mang đến hiệu quả cao trong việc giảm trào ngược ở trẻ. Modilac Expert AR 2 mang đến những dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển hài hòa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ theo độ tuổi vì vậy sản phẩm có thể sử dụng lâu dài thay cho sữa dinh dưỡng thông thường. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ Pháp và cùng chung lô với lô hàng đang bán tại Pháp, hàm lượng các chất dinh dưỡng và quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm được các chuyên gia Hiệp Hội Nhi Khoa Pháp khuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thông tin thương hiệu :
Sữa Modilac Expert AR 2, hộp 900g, cho bé từ 6-18 tháng.
Modilac là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Sodilac thuộc tập đoàn Savencia SA - Pháp, một tập đoàn đứng thứ 2 tại Pháp, đứng thứ 5 thế giới về sản xuất sữa và phô mai. Modilac là sữa đặc trị cao cấp dành cho trẻ em : sinh non, nhẹ cân, tiêu chảy do không dung nạp đường lactose, các bé sơ sinh không dung nạp lượng đạm từ sữa bò, bị rối loạn hấp thu chất béo. Sản phẩm có trên 30 năm nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu của tập đoàn Savencia SA-Pháp. Sữa Modilac đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu về : chất lượng, vệ sinh, qui trình sản xuất và hiệu quả sử dụng (ISO 9001-2008 ; ISO 22000-2005).
Mỗi sản phẩm của Modilac là kết quả của rất nhiều thí nghiệm nhi khoa lâm sàng qua 200 lần xét nghiệm và được công nhận bởi Hiệp Hội Nhi Khoa Pháp (SFP). Hiện nay Modilac là sản phẩm đứng đầu trong kênh y tế tại Pháp, nơi được đánh giá là có nền y học tốt nhất trên thế giới. 
Modilac được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, được chứng nhận trên từng sản phẩm của Bộ Y Tế Pháp. Sản phẩm luôn được các bà Mẹ Pháp tin dùng.
- 1984 : Thương hiệu sữa bột Modilac ra đời.
- 1989 : Thành lập phòng nghiên cứu Sodilac. Nghiên cứu công thức sữa đầu tiên cho trẻ sơ sinh.
- 2004 : Sodilac gia nhập tập đoàn Ordesa - Tập đoàn nghiên cứu về dinh dưỡng hàng đầu Tây Ban Nha.
- 2014 : Sodilac được chuyển giao lại toàn bộ cho tập đoàn Savencia SA - Pháp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Modilac Expert Riz 1, 800g, cho trẻ từ 0-6 tháng!

Sữa Modilac Expert Riz 2, 800g, cho trẻ từ 6-12 tháng!

Hiện tượng không dung nạp được sữa và lợi ích của sữa chua!