Sữa Modilac Expert Riz 2, 800g, cho trẻ từ 6-12 tháng!

Sữa Modilac Expert Riz 2, cho trẻ từ 6-12 tháng, hộp 800g dành cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò. Dị ứng sữa bò hay còn gọi là dị ứng protein là một khái niệm không còn quá xa lạ với các ông bố, bà mẹ, đây là loại dị ứng thực phẩm phổ biến nhất ở trẻ em, thường xảy ra trong khoảng 3 năm đầu tiên của trẻ. Hiện tượng dị ứng diễn ra khi hệ miễn dịch có những phản ứng thái quá với thành phần đạm có trong sữa, hoặc nhận diện sai protein có trong sữa là chất có hại và bảo vệ cơ thể, chống lại sự xâm nhập của các protein này bằng cách gây nên tình trạng dị ứng. 
Sữa Modilac Expert Riz 2, hộp 800g, cho bé từ 6-12 tháng!
Modilac Expert Riz 2, cho trẻ từ 6-12 tháng, hộp 800g
Những triệu chứng xảy ra khi trẻ bị dị ứng đạm sữa bao gồm : khó thở, sưng môi, lưỡi và mặt, phát ban, mẫn ngứa hoặc đỏ, chàm, nôn ói và tiêu chảy. Lúc này các mẹ vô cùng băn khoăn và lo lắng không biết đâu là giải pháp cho bé trong trường hợp này. Trong đó sữa thủy phân là một giải pháp được các mẹ hay tin dùng, vậy sữa thủy phân là gì? Chúng ta có thể hiểu sữa thủy phân là một dạng sữa mà thành phần protein (đạm) sữa bò đã được chia nhỏ ra cho bé dễ tiêu hóa và hấp thụ. Sữa dành cho các bé bị dị ứng với đạm sữa bò hoặc đạm sữa đậu nành. 

Sữa Modilac Expert Riz 2 là sữa đặc trị dị ứng duy nhất trên thế giới sử dụng công nghệ thủy phân protein từ gạo, giúp ngăn ngừa 100% các biểu hiện dị ứng do sữa bò mà vẫn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé, đặc biệt sản phẩm không chứa đường lactose bổ sung axit béo dễ hấp thu cho bé phát triển trí não và thể chất. Modilac Expert Riz 2 đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho trẻ trong độ tuổi từ 6-12 tháng,
Sữa Modilac Expert Riz 2, hộp 800g, cho bé từ 6-12 tháng!
Triệu chứng thường gặp khi bé bị dị ứng đạm sữa.
Thành phần chính Sữa Modilac Expert Riz 2 cung cấp :
Nguồn protein từ gạo : Protein là nguồn dưỡng chất thiết yếu đối với chế độ dinh dưỡng hằng ngày của trẻ, protein có nhiều trong thịt, cá, trứng, sữa và các loại ngũ cốc khác. Trong protein động vật chứa nhiều chất béo bão hòa và cholesterol không có lợi cho hệ tim mạch. Modilac Expert Riz với protein có nguồn gốc từ gạo, an toàn và hiệu quả hơn so với các dòng sữa đặc trị dị ứng được làm từ đạm sữa bò thủy phân hoặc đạm sữa dê, sữa đậu nành. Việc sử dụng protein từ gạo sẽ giúp bé làm quen và dung nạp sữa tốt hơn.

Không chứa Lactose : Lactose là một dạng đường tự nhiên được tìm thấy trong sữa và hầu hết các sản phẩm làm từ sữa khác, sự không dung nạp xảy ra khi cơ thể bé không tự sản xuất đủ lactose, một loại men tiêu hóa được sản xuất trong ruột. Modilac Expert Riz 2 hoàn toàn thích hợp và an toàn cho bé bất dung nạp lactose vì công thức sữa hoàn toàn không chứa thành phần này. Đây là điều đáng mừng cho các mẹ vì hầu hết các trường hợp dị ứng sữa bò và bất dung nạp lactose có biểu hiện giống nhau, rất khó để mẹ phân biệt và chọn sữa thích hợp.

Cung cấp Vitamin và khoáng chất dinh dưỡng thiết yếu : Ngoài là sản phẩm được chỉ định dùng thay thế sữa tăng trưởng bình thường nên ngoài tác dụng chống dị ứng, Modilac Expert Riz 2 còn được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ như các axit béo Omega-3, Omega-6, các khoáng chất sắt, natri, canxi . .  các Vitamin và men sinh học probiotic, prebiotic (FOS & GOS) để bé phát triển một cách toàn diện nhất và có hệ miễn dịch khỏe mạnh.
Modilac Expert Riz 2 cho bé yêu khôn lớn khỏe mạnh.
Modilac Expert Riz là sản phẩm danh tiếng hàng đầu của Tập đoàn dinh dưỡng Savencia-SA và được chứng nhận bởi Hiệp Hội Nhi Khoa Pháp. Sản phẩm với hương vị tự nhiên, không chứa chất tạo mùi, được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam và chịu trách nhiệm hoàn toàn bởi Bộ Y Tế Pháp.
Thông tin thương hiệu :
Sữa Modilac Expert Riz 2, hộp 800g, cho bé từ 6-12 tháng!
Modilac là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Sodilac thuộc tập đoàn Savencia SA - Pháp, một tập đoàn đứng thứ 2 tại Pháp, đứng thứ 5 thế giới về sản xuất sữa và phô mai. Modilac là sữa đặc trị cao cấp dành cho trẻ em : sinh non, nhẹ cân, tiêu chảy do không dung nạp đường lactose, các bé sơ sinh không dung nạp lượng đạm từ sữa bò, bị rối loạn hấp thu chất béo. Sản phẩm có trên 30 năm nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu của tập đoàn Savencia SA-Pháp. Sữa Modilac đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu về : chất lượng, vệ sinh, qui trình sản xuất và hiệu quả sử dụng (ISO 9001-2008 ; ISO 22000-2005).
Mỗi sản phẩm của Modilac là kết quả của rất nhiều thí nghiệm nhi khoa lâm sàng qua 200 lần xét nghiệm và được công nhận bởi Hiệp Hội Nhi Khoa Pháp (SFP). Hiện nay Modilac là sản phẩm đứng đầu trong kênh y tế tại Pháp, nơi được đánh giá là có nền y học tốt nhất trên thế giới. 
Modilac được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, được chứng nhận trên từng sản phẩm của Bộ Y Tế Pháp. Sản phẩm luôn được các bà Mẹ Pháp tin dùng.
- 1984 : Thương hiệu sữa bột Modilac ra đời.
- 1989 : Thành lập phòng nghiên cứu Sodilac. Nghiên cứu công thức sữa đầu tiên cho trẻ sơ sinh.
- 2004 : Sodilac gia nhập tập đoàn Ordesa - Tập đoàn nghiên cứu về dinh dưỡng hàng đầu Tây Ban Nha.
- 2014 : Sodilac được chuyển giao lại toàn bộ cho tập đoàn Savencia SA - Pháp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Modilac Expert Riz 1, 800g, cho trẻ từ 0-6 tháng!

Hiện tượng không dung nạp được sữa và lợi ích của sữa chua!