Sữa Pré Modilac Expert, hộp 400g, trẻ nhẹ cân, thiếu tháng!

Sữa Pré Modilac Expert, hộp 400g sữa đặc trị dành cho trẻ sinh non thiếu tháng hoặc nhẹ cân. Chúng ta có thể hiểu trẻ nhẹ cân là những trẻ khi sinh có cân nặng dưới 2,5 kg bất kể tuổi thai là bao nhiêu. Như vậy, trẻ nhẹ cân sẽ gồm trẻ sinh non và trẻ suy dinh dưỡng trong tử cung. Việc chăm sóc và nuôi dưỡng những trẻ này trong những ngày đầu sau khi sinh là không hề đơn giản. Với trẻ sinh non do chức năng tiêu hóa và điều hòa thân nhiệt kém, phổi chưa trưởng thành dễ bị suy hô hấp, xuất huyết phổi . . .Vấn đề dinh dưỡng luôn là ưu tiên hàng đầu của các bố mẹ, đặc biệt hơn nữa khi chăm sóc trẻ bị sinh non. Với cơ địa nhẹ cân, hấp thu kém luôn làm bố mẹ đau đầu để quyết định lựa chọn loại sữa nào tốt nhất để tăng cân nhanh, đuổi kịp trẻ đủ tháng cũng như tăng cường sức đề kháng.

Sự phát triển của trẻ sinh non, nhẹ cân phụ thuộc rất nhiều vào sự chăm sóc, nuôi dưỡng và môi trường xung quanh. Trẻ sinh non, nhẹ cân có sức đề kháng yếu và sức khỏe gặp nhiều rủi ro hơn so với trẻ bình thường vì vậy ba mẹ cần có cách chăm sóc đặc biệt với trẻ sinh non, nhẹ cân để bé phát triển hoàn thiện và khỏe mạnh. 
Sữa Pré Modilac Expert, hộp 400g, trẻ nhẹ cân, thiếu tháng!
Sữa Pré Modilac Expert, hộp 400g
Hiểu rằng trẻ sinh non luôn cần nhu cầu dinh dưỡng cao, Modilac đã  nghiên cứu và cho ra đời Sữa Pré Modilac Expert đặc trị dành cho trẻ thiếu tháng, sinh non, sản phẩm chứa các kháng thể đầu đời tương tự sữa non của mẹ giúp tăng cường sức đề kháng, dễ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch giúp bé chống chọi lại các bệnh nhiễm trùng. Bên cạnh việc bổ sung năng lượng và protein thích hợp, sữa Pré Modilac Expert còn cung cấp AGPI-LC, Vitamin, khoáng chất cùng với nguồn năng lượng từ axit béo dễ hấp thu giúp trẻ khỏe mạnh, tăng cân, bắt kịp sự tăng trưởng phát triển bình thường. Sử dụng Sữa Pré Modilac Expert mỗi ngày để bé phát triển khỏe mạnh cả về thể chất lẫn trí não.

Đặc điểm nổi bật của sữa Pré Modilac Expert :
Cung cấp năng lượng và Protein : Do nhu cầu năng lượng của trẻ sinh non tăng cao, trẻ càng non tháng có cân nặng thấp thì càng cần nhiều năng lượng, đạm, Vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất để giúp trẻ tăng cân, trong khi đó dạ dày của trẻ không đủ lớn để nạp đủ lượng cần thiết. Sữa Pré Modilac Expert cung cấp năng lượng và protein theo công thức chuẩn được khuyên dùng cho hầu hết trẻ sinh non. Nhu cầu protein trung bình cho bé từ 3 - 3,5g/kg/ngày và năng lượng trung bình ngày từ 110 - 120kcal/kg/ngày. Hàm lượng này vừa đủ để bé lớn nhanh mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Phát triển thị lực và trí thông minh DHA (Omega-3) và ARA (Omega-6) là 2 thành phần quan trọng của tế bào thần kinh mắt, cần thiết cho bé phát triển thị lực, hệ hô hấp khỏe mạnh và tăng IQ ngôn ngữ : đặc biệt AGPI-LC giữ vai trò hoàn thiện các khớp thần kinh, tăng khả năng truyền dẫn thông tin lên não, cho bé phát triển toàn diện và thông minh vượt trội.
Sữa Pré Modilac Expert, hộp 400g, trẻ nhẹ cân, thiếu tháng!
Sữa Pré Modilac Expert - Giải pháp hoàn hảo bảo vệ bé yêu!
Bổ sung Natri Trẻ sinh non có xu hướng mất đi một lượng lớn Natri thông qua đường tiểu tiện trong 2-3 tuần đầu tiên vì thận còn yếu, hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện. Pré Modilac Expert với công thức giàu natri dành cho trẻ sơ sinh có tác dụng phân phối nước giữa môi trường bên trong và bên ngoài cơ thể để bé phát triển cân bằng.

Bổ sung Vitamin và khoáng chất : Vitamin A. D. K. C, B6, B12 dồi dào trong Pré Modilac Expert giúp trẻ phát triển thị giác, canxi, phốt pho đồng thời tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé. Các khoáng chất kali, kẽm, mangan, natri, axit folic, canxi, i-ốt... có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương, trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.


Thông tin thương hiệu :
Sữa Pré Modilac Expert, hộp 400g, trẻ nhẹ cân, thiếu tháng!
Modilac là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Sodilac thuộc tập đoàn Savencia SA - Pháp, một tập đoàn đứng thứ 2 tại Pháp, đứng thứ 5 thế giới về sản xuất sữa và phô mai. Modilac là sữa đặc trị cao cấp dành cho trẻ em : sinh non, nhẹ cân, tiêu chảy do không dung nạp đường lactose, các bé sơ sinh không dung nạp lượng đạm từ sữa bò, bị rối loạn hấp thu chất béo. Sản phẩm có trên 30 năm nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu của tập đoàn Savencia SA-Pháp. Sữa Modilac đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu về : chất lượng, vệ sinh, qui trình sản xuất và hiệu quả sử dụng (ISO 9001-2008 ; ISO 22000-2005).
Mỗi sản phẩm của Modilac là kết quả của rất nhiều thí nghiệm nhi khoa lâm sàng qua 200 lần xét nghiệm và được công nhận bởi Hiệp Hội Nhi Khoa Pháp (SFP). Hiện nay Modilac là sản phẩm đứng đầu trong kênh y tế tại Pháp, nơi được đánh giá là có nền y học tốt nhất trên thế giới. 
Modilac được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, được chứng nhận trên từng sản phẩm của Bộ Y Tế Pháp. Sản phẩm luôn được các bà Mẹ Pháp tin dùng.
- 1984 : Thương hiệu sữa bột Modilac ra đời.
- 1989 : Thành lập phòng nghiên cứu Sodilac. Nghiên cứu công thức sữa đầu tiên cho trẻ sơ sinh.
- 2004 : Sodilac gia nhập tập đoàn Ordesa - Tập đoàn nghiên cứu về dinh dưỡng hàng đầu Tây Ban Nha.
- 2014 : Sodilac được chuyển giao lại toàn bộ cho tập đoàn Savencia SA - Pháp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Modilac Expert Riz 1, 800g, cho trẻ từ 0-6 tháng!

Sữa Modilac Expert Riz 2, 800g, cho trẻ từ 6-12 tháng!

Hiện tượng không dung nạp được sữa và lợi ích của sữa chua!