Sữa Modilac Expert Transit +, Chống Táo Bón cho trẻ!

Sữa Modilac Expert Transit + chống táo bón, hộp 400g, dành cho trẻ từ 0-18 tháng sẽ làm chậm quá trình chuyển hóa thức ăn, kiểm soát tình trạng táo bón ở trẻ. Là mẹ ắt hẳn ai cũng mong con có khởi đầu và nền tảng thật vững chắc để con có đủ sức khỏe, trí tuệ, cũng như thể chất vượt trội cho quá trình học hỏi và phát triển sau này. Trong những năm đầu đời hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ còn non nớt và chưa phát triển hoàn thiện. Vì vậy, trẻ rất dễ bị tấn công từ các vi khuẩn, vi rút và các mầm bệnh từ bên ngoài qua đường ăn uống hay cầm nắm đồ vật. Ngoài ra chế độ ăn chưa hợp lý cũng như hệ tiêu hóa còn hạn chế của trẻ sẽ làm thức ăn ứ đọng nơi đường ruột, tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có hại phát triển và tấn công cơ thể bé từ bên trong.

Thời tiết nóng nực kết hợp với việc ăn uống không điều độ, không uống đủ nước khiến trẻ có thể mắc một số bệnh như đầy hơi, tiêu chảy, táo bón. . . trong đó táo bón ở trẻ là tình trạng cha mẹ lo lắng nhất. Trẻ bị táo bón do bú lượng sữa chưa đủ nên chưa tạo thành phân hay do trong thức ăn của mẹ có nhiều món cay nóng sẽ đi qua đường sữa mẹ làm cho trẻ bị táo bón, nếu để lâu không điều trị sẽ dẫn đến bé bị còi cọc và suy dinh dưỡng. 
Sữa Modilac Expert Transit +, hộp 400g, cho trẻ từ 0-18 tháng tuổi.
Sữa Modilac Expert Transit +, hộp 400g, cho trẻ từ 0-18 tháng tuổi.
Nắm bắt được nhu cầu đó Tập đoàn Savencia SA đã cho ra đời sản phẩm Modilac Expert Transit + dành cho trẻ từ 0-18 tháng tuổi sẽ làm chậm quá trình chuyển hóa thức ăn, làm giảm tình trạng táo bón ở trẻ. Công thức giàu Lactozo và Protein có tác dụng nhuận tràng thẩm thấu, đặc biệt hạn chế tối đa việc hình thành các hợp chất không hấp thụ, giúp bé đi vệ sinh dễ dàng hơn. Sử dụng Sữa Modilac Expert Transit +  để khắc phục tình trạng táo bón ở trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Đặc điểm nổi bật của Modilac Expert Transit + :
Giàu hàm lượng Lactozơ : Modilac Expert Transit + với 100% hàm lượng lactozo có trong sữa mẹ ngoài chức năng phát triển não bộ và thần kinh còn có tác dụng trong việc điều hòa sinh khuẩn đường ruột, hỗ trợ sự phát triển của lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa, bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại, giúp thành niêm mạc ruột khỏe mạnh. Lactozơ sau khi được đưa vào cơ thể trẻ sẽ hút nước vào phân, từ đó thúc đẩy nhu động ruột, làm giảm nguy cơ táo bón. Ngoài ra Lactozơ còn hỗ trợ cho sự phát triển canxi để phát triển xương khớp, hấp thu phốt pho cho sự hình thành và phát triển não bộ của trẻ.
Sữa Modilac Expert Transit +, hộp 400g, cho trẻ từ 0-18 tháng tuổi.
Hệ tiêu hóa vững chắc với Modilac Expert Transit +
Hàm lượng Axit palmitic beta - Betapol : Những năm tháng đầu đời là thời gian mà bé phát triển và tăng trưởng nhanh cả về thể chất và trí não. Chính sự thiếu hụt chất béo trong dinh dưỡng hằng ngày sẽ ảnh hưởng đến chức năng nhiều cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là hệ thần kinh. Do đó, chất béo đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ. Sữa Modilac Expert Transit + Axit cung cấp hàm lượng palmitic beta - Betapol hay thường gọi là axit béo bão hòa không tan có nhiều trong sữa mẹ rất dồi dào có tác dụng tạo điều kiện cho việc chuyển hóa làm mềm phân và cải thiện hấp thu chất béo, hạn chế hình thành các chất không hấp thụ, giúp cho hệ tiêu hóa phát triển tốt hơn.

Protein hòa tan dồi dào : Protein là dưỡng chất quan trọng cấu tạo nên hệ cơ, da và các cơ quan trong cơ thể, trong đó protein còn có tác dụng thay thế và tái tạo các tế bào. Protein đặc biệt quan trọng với trẻ nhỏ vì ở độ tuổi này trẻ đang phát triển liên tục, dần hình thành và xây dựng các chức năng của các bộ phận trong cơ thể. Sữa Modilac Expert Transit + cung cấp tỉ lệ protein hòa tan cao (60%) có tác dụng điều chỉnh mật độ của các chất trong cơ thể dưới dạng nước, thẩm thấu giúp làm mềm phân, hạn chế tối đa táo bón ở trẻ tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển toàn diện về sau này.
Sữa Modilac Expert Transit +, hộp 400g, cho trẻ từ 0-18 tháng tuổi.
Cung cấp dưỡng chất bảo vệ bé từ bên trong
Bổ sung Vitamin và các khoáng chất thiết yếu : Vitamin A, D, K, C, B6, B12 dồi dào trong Sữa Modilac Expert Transit + giúp bé phát triển thị giác, hấp thu canxi, phốt pho, tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé. Các khoáng chất natri, kẽm, natri, mangan, axit folic, canxi, taurine, i-ốt...có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương và trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.


Thông tin thương hiệu :
Sữa Modilac Expert Transit +, hộp 400g, cho trẻ từ 0-18 tháng tuổi.
Modilac là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Sodilac thuộc tập đoàn Savencia SA - Pháp, một tập đoàn đứng thứ 2 tại Pháp, đứng thứ 5 thế giới về sản xuất sữa và phô mai. Modilac là sữa đặc trị cao cấp dành cho trẻ em : sinh non, nhẹ cân, tiêu chảy do không dung nạp đường lactose, các bé sơ sinh không dung nạp lượng đạm từ sữa bò, bị rối loạn hấp thu chất béo. Sản phẩm có trên 30 năm nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu của tập đoàn Savencia SA-Pháp. Sữa Modilac đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu về : chất lượng, vệ sinh, qui trình sản xuất và hiệu quả sử dụng (ISO 9001-2008 ; ISO 22000-2005).
Mỗi sản phẩm của Modilac là kết quả của rất nhiều thí nghiệm nhi khoa lâm sàng qua 200 lần xét nghiệm và được công nhận bởi Hiệp Hội Nhi Khoa Pháp (SFP). Hiện nay Modilac là sản phẩm đứng đầu trong kênh y tế tại Pháp, nơi được đánh giá là có nền y học tốt nhất trên thế giới. 
Modilac được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, được chứng nhận trên từng sản phẩm của Bộ Y Tế Pháp. Sản phẩm luôn được các bà Mẹ Pháp tin dùng.
- 1984 : Thương hiệu sữa bột Modilac ra đời.
- 1989 : Thành lập phòng nghiên cứu Sodilac. Nghiên cứu công thức sữa đầu tiên cho trẻ sơ sinh.
- 2004 : Sodilac gia nhập tập đoàn Ordesa - Tập đoàn nghiên cứu về dinh dưỡng hàng đầu Tây Ban Nha.
- 2014 : Sodilac được chuyển giao lại toàn bộ cho tập đoàn Savencia SA - Pháp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Modilac Expert Riz 1, 800g, cho trẻ từ 0-6 tháng!

Sữa Modilac Expert Riz 2, 800g, cho trẻ từ 6-12 tháng!

Hiện tượng không dung nạp được sữa và lợi ích của sữa chua!