Sữa Modilac Expert SL, Chống Tiêu Chảy Cấp Tính, hộp 400g!

Sữa Modilac Expert SL, cho trẻ từ 0-12 tháng, hộp 400g. Tiêu chảy là một trong những bệnh thường gặp nhất ở trẻ em, nguyên nhân xảy ra có thể do rối loạn chức năng tiêu hóa, do lúc này đại tràng của bé chưa ổn định làm giảm khả năng hấp thụ và bài tiết của cơ thể, cũng có thể do đường ruột của bé bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn, thức ăn hoặc sữa mẹ. Tiêu chảy được xác định khi trẻ đi ngoài phân lỏng, nhiều nước từ 3 lần/ngày trở lên, kéo dài từ vài ngày đến một tuần. Tiêu chảy sẽ làm cơ thể bé sốt, buồn nôn, ói mửa, đau bụng và mất nước, rối loạn các khoáng chất trong cơ thể làm cho hoạt động của các cơ quan bị đình trệ. 
Sữa Modilac Expert SL, hộp 400g, cho bé từ 0-12 tháng!
Sữa Modilac Expert SL, hộp 400g, cho bé từ 0-12 tháng!
Nếu tiêu chảy không được điều trị kịp thời hoặc không hợp lý trẻ sẽ bị mất nước trầm trọng, sẽ ảnh hưởng đến thể chất bé rất nhiều. Nếu để lâu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng và những biến chứng nguy hiểm sẽ làm tiêu chảy khó điều trị hơn, lúc đó bệnh sẽ càng nặng và khó kiểm soát. Chăm sóc bé trong giai đoạn này là hết sức quan trọng, phương pháp điều trị đúng cách và một chế độ dinh dưỡng hợp lý là điều các Mẹ quan tâm nhất.

Sữa Modilac Expert SL, cho trẻ từ 0-12 tháng, hộp 400g sẽ mang lại một chế độ ăn cân bằng, đảm bảo an toàn, khắc phục tối đa tình trạng tiêu chảy cấp và viêm dạ dày ruột của trẻ. Công thức sữa không chứa đường Lactose và được bổ sung Nucleotic nhằm đẩy mạnh tốc độ phục hồi niêm mạc ruột, giúp trẻ tiêu hóa tốt và phát triển khỏe mạnh.
Sữa Modilac Expert SL, hộp 400g, cho bé từ 0-12 tháng!
Những đặc điểm Sữa Modilac Expert SL cung cấp :
Không chứa đường Lactose : Lactose là một dạng men hay còn gọi là đường có trong sữa bò và những sản phẩm từ sữa mà khi cơ thể bé không dung nạp sẽ tích tụ ở ruột và gây nên các vấn đề về đường ruột. Sữa Modilac Expert SL với công thức không chứa lactose, tránh cho bé hiện tượng tiêu chảy cấp tính dẫn đến thể trạng yếu ớt, suy dinh dưỡng và các bệnh mãn tính. Tuy công thức không chứa lactose nhưng sữa vẫn cung cấp một lượng lớn calo, đảm bảo các nhu cầu dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện.

Hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột với Nucleotide : Nucleotide là một thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ rất quan trọng với trẻ em, nhất là trẻ sơ sinh. Nucleotide tham gia vào nhiều quá trình vận hành của cơ thể, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sau này. Bổ sung Nucleotide sẽ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch làm tăng lượng kháng thể glA huyết thanh và làm giảm tần số tiêu chảy, tăng tốc độ phục hồi của niêm mạc ruột. Bên cạnh đó, tăng hàm lượng Nucleotide trong sữa sẽ làm tăng hệ miễn dịch của trẻ giúp bé có sức đề kháng tốt hơn đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường như tiêu chảy, bạch hầu, viêm màng não...
Sữa Modilac Expert SL, hộp 400g, cho bé từ 0-12 tháng!
Hệ tiêu hóa khỏe mạnh với Modilac Expert SL
Bổ sung Vitamin và các khoáng chất : Vitamin A, D, K, C, B6, B12 dồi dào trong Sữa Modilac Expert SL giúp bé phát triển thị giác, hấp thụ canxi, phốt pho, tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé. Các khoáng chất natri, kẽm, natri, mangan, axit folic, canxi, taurine, i-ốt...có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương và trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Thông tin thương hiệu :
Sữa Modilac Expert SL, hộp 400g, cho bé từ 0-12 tháng!
Modilac là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Sodilac thuộc tập đoàn Savencia SA - Pháp, một tập đoàn đứng thứ 2 tại Pháp, đứng thứ 5 thế giới về sản xuất sữa và phô mai. Modilac là sữa đặc trị cao cấp dành cho trẻ em : sinh non, nhẹ cân, tiêu chảy do không dung nạp đường lactose, các bé sơ sinh không dung nạp lượng đạm từ sữa bò, bị rối loạn hấp thu chất béo. Sản phẩm có trên 30 năm nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu của tập đoàn Savencia SA-Pháp. Sữa Modilac đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu về : chất lượng, vệ sinh, qui trình sản xuất và hiệu quả sử dụng (ISO 9001-2008 ; ISO 22000-2005).
Mỗi sản phẩm của Modilac là kết quả của rất nhiều thí nghiệm nhi khoa lâm sàng qua 200 lần xét nghiệm và được công nhận bởi Hiệp Hội Nhi Khoa Pháp (SFP). Hiện nay Modilac là sản phẩm đứng đầu trong kênh y tế tại Pháp, nơi được đánh giá là có nền y học tốt nhất trên thế giới. 
Modilac được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, được chứng nhận trên từng sản phẩm của Bộ Y Tế Pháp. Sản phẩm luôn được các bà Mẹ Pháp tin dùng.
- 1984 : Thương hiệu sữa bột Modilac ra đời.
- 1989 : Thành lập phòng nghiên cứu Sodilac. Nghiên cứu công thức sữa đầu tiên cho trẻ sơ sinh.
- 2004 : Sodilac gia nhập tập đoàn Ordesa - Tập đoàn nghiên cứu về dinh dưỡng hàng đầu Tây Ban Nha.
- 2014 : Sodilac được chuyển giao lại toàn bộ cho tập đoàn Savencia SA - Pháp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Modilac Expert Riz 1, 800g, cho trẻ từ 0-6 tháng!

Sữa Modilac Expert Riz 2, 800g, cho trẻ từ 6-12 tháng!

Hiện tượng không dung nạp được sữa và lợi ích của sữa chua!